0978251645
info@kienvuong.vn
Cam kết hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng.
Facebook
Twitter
Google+
LinkedIn
Instagram
RSS
  • GIỚI THIỆU
  • THIẾT KẾ WEB
    • Thiết kế website bán hàng
    • Thiết kế website doanh nghiệp
    • Thiết kế website du lịch
    • Thiết kế website giáo dục
    • Thiết kế website bất động sản
  • DỊCH VỤ SEO
  • QUẢNG CÁO WEB
    • Dịch vụ SEO website
    • Dịch vụ quảng cáo Adwords
    • Dịch vụ quảng cáo Facebook
    • Dịch vụ Email marketing
    • Dịch vụ quảng cáo website trên Cốc Cốc
  • DỊCH VỤ WEB
    • Dịch vụ tên miền
    • Lưu trữ web
    • Dịch vụ email Plus
    • Thiết kế logo
    • Thiết kế danh thiếp
    • Chăm sóc web
    • Bảo trì website
  • TIN TỨC
    • KIENVUONG BLOG
    • MARKETING ONLINE
    • THỦ THUẬT MÁY TÍNH
    • XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
SEO danh mục sản phẩm trong website Worpress

SEO danh mục sản phẩm trong website WordPress

08/09/2023Kiến Vương

Bạn muốn SEO danh mục sản phẩm trong website WordPress để danh mục của bạn được top Google hoặc trình bày đẹp mắt hơn với trình soạn thảo đủ công cụ hơn thì xem bài viết sau.

Để tối ưu hóa SEO trang danh mục sản phẩm cho web WordPress nhưng vẫn mang lại trải nghiệm người dùng cao, giữ nguyên tính đơn giản, thu hút, dễ dàng điều hướng, thân thiện với các công cụ tìm kiếm,… bạn cần một chiến lược sáng tạo và thông minh.

Việc tạo ra một trang danh mục sản phẩm được tối ưu hóa chuẩn SEO và người dùng chỉ cần bạn chú ý đến 2 đặc điểm sau:

  1. Phân tích từ khóa SEO website mục tiêu chính xác, khối lượng tìm kiếm và mức độ cạnh tranh, viết các nội dung ngắn cho đoạn mô tả trang sản phẩm và từng sản phẩm.
  2. Giữ nguyên bố cục thiết kế website chuẩn SEO, đơn giản, nổi bật hình ảnh sản phẩm, nội dung văn bản ít, tránh làm người dùng phân tâm đến hình ảnh sản phẩm.

Mục lục

Toggle
  • Tầm quan trọng SEO danh mục sản phẩm
  • Cách tạo danh mục sản phẩm trong WordPress
    • Bước 1: Cài plugin WooCommerce và truy cập vào các sản phẩm
    • Bước 2: Tạo lập danh mục sản phẩm
    • Bước 3: Thêm danh mục con
    • Bước 4: Gắn thẻ (tag) sản phẩm
  • Hướng dẫn cách SEO danh mục sản phẩm trong website WordPress
    • Chọn từ khóa trang sản phẩm
    • Tối ưu URL danh mục sản phẩm
    • Tối ưu thẻ tiêu đề (Title)
    • Tối ưu thẻ Meta Description
    • Tối ưu thẻ heading
    • Nội dung mô tả sản phẩm
    • Tối ưu hình ảnh và video
    • Thêm Schema Markup sản phẩm
    • Những yếu tố khác ảnh hưởng SEO danh mục sản phẩm trong website WordPress

Tầm quan trọng SEO danh mục sản phẩm

Khi SEO website bán hàng, điều tối quan trọng là làm sao để các trang danh mục hoặc nhóm sản phẩm được tối ưu hóa đúng cách, giúp các từ khóa có thể đạt được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm và tạo doanh thu hiệu quả.

Các nhà bán lẻ sử dụng các trang danh mục nhằm tổ chức sản phẩm thành các nhóm hợp lý, giúp trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng thuận tiện hơn.

Giống nhiều cửa hàng truyền thống, hàng hóa sẽ được chia thành từng nhóm với lối đi riêng cùng ngành hàng. Website thương mại điện tử cũng vậy, sẽ phân thành từng danh mục và có các trang đích, bộ lọc phụ riêng để khách tìm tới sản phẩm muốn mua dễ dàng.

Người mua hàng sẽ được điều hướng đến trang danh mục. Và tại đây họ chỉ có thể tìm thấy sản phẩm cụ thể mình cần. Việc điều hướng người dùng tới trang danh mục cũng là mục đích của doanh nghiệp để tăng trưởng doanh thu cho cả nhóm danh mục đó thay vì từng sản phẩm cụ thể.

Với SEO danh mục sản phẩm trong website WordPress thì chúng tôi sẽ có hướng dẫn chi tiết ở dưới đây. Về thiết kế website, bạn cần tìm tới đơn vị thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp, tốt nhất là những đơn vị có sự hiểu biết rõ về SEO để tối ưu trang của bạn tốt nhất.

SEO danh mục sản phẩm trong website WordPress

SEO danh mục sản phẩm trong website WordPress

Cách tạo danh mục sản phẩm trong WordPress

Bước 1: Cài plugin WooCommerce và truy cập vào các sản phẩm

Đầu tiên, bạn vào Plugins >> Add New, search WooCommerce trên thanh tìm kiếm rồi cài đặt và kích hoạt.

Sau khi kích hoạt xong, trên menu bên trái của Dashboard sẽ xuất hiện tab WooCommerce.

Bạn nhìn ngay xuống dưới sẽ thấy tab Products. Bạn hãy nhấp vào, sau đó chọn Categories ở bên dưới tab.

Cài plugin WooCommerce

Cài plugin WooCommerce

Bước 2: Tạo lập danh mục sản phẩm

Trong trang quản lý danh mục sản phẩm, ở cột bên trái, bạn thêm danh mục mới vào tương tự như thêm danh mục bài viết, còn ở cột bên phải là danh sách các danh mục đã có.

Tạo lập danh mục sản phẩm

Tạo lập danh mục sản phẩm

Bạn sẽ thấy có một danh mục là Uncategoried bên cột phải.

Vì nó là mặc định nên bạn không thể xóa mà có thể đổi tên cho phù hợp với những danh mục bạn định dùng.

Bạn di chuột đến danh mục Uncategoried, nhấp vào Edit.

Sau đó bạn đổi tên và cả đường dẫn (slug). Đừng quên nhấp nút Update để lưu lại thay đổi.

Ví dụ: An định mở shop bán mỹ phẩm thì đặt các danh mục lần lượt là dưỡng da, trang điểm, thực phẩm chức năng. Vậy An đổi tên Uncategoried thành dưỡng thể cho phù hợp với cửa hàng.

Vậy là bạn đã tạo danh mục sản phẩm trong WordPress thành công.

Bước 3: Thêm danh mục con

Các web bán hàng đều có danh mục phụ (danh mục con) để phân loại sản phẩm thêm chi tiết.

Để làm được điều này, bạn cần chọn một danh mục để làm “mẹ” ở phần Parent Category (1), sau đó thêm tên danh mục con ở phần Name (2), cuối cùng nhấp nút Add new category.

Bạn sẽ thấy danh mục con được đánh dấu bằng dấu gạch ngang ở ô bên phải thế này:

Thêm danh mục con

Thêm danh mục con

Bạn có thể tạo thêm nhiều danh mục con theo ý thích bằng cách đơn giản như vậy.

Bước 4: Gắn thẻ (tag) sản phẩm

Để gắn thẻ sản phẩm, bạn hãy vào tab Products và nhấp vào Tags thì sẽ hiện ra một trang quản lý thẻ của sản phẩm.

Gắn thẻ (tag) sản phẩm

Gắn thẻ (tag) sản phẩm

Ở cột bên trái, bạn chỉ cần điền các thông tin về thẻ như tên (name), đường dẫn (slug), mô tả (description), cuối cùng nhấp nút Add new tag, tương tự khi thêm danh mục.

Bạn dùng cách này để thêm nhiều thẻ mình muốn.

Lưu ý là việc thêm thẻ và danh mục sản phẩm vào WordPress đều có vai trò quan trọng như nhau. Chúng giúp bạn sắp xếp gian hàng tốt hơn và có tác động tích cực một cách tổng thể đến doanh số bán hàng.

Chưa kể các thẻ đặc biệt đóng vai trò quan trọng để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), giúp bạn xếp hạng cao hơn, được hiển thị nhiều hơn, tăng lưu lượng truy cập vào web.

Hướng dẫn cách SEO danh mục sản phẩm trong website WordPress

Sau đây là một số hướng dẫn cụ thể về SEO danh mục sản phẩm mà bạn có thể tham khảo để triển khai công việc tối ưu cho web bán hàng của mình.

Cách làm SEO cho trang danh mục sẽ có phần khác đi một chút với các trang như dịch vụ, bài viết, giới thiệu, liên hệ,… Các yếu tố sau sẽ tập trung vào cách làm SEO cho một trang sản phẩm cụ thể. Các bước hướng dẫn cũng có thể không cần mặc định thực hiện theo tuần tự.

Chọn từ khóa trang sản phẩm

Mục đích xây trang là chào bán hàng, Vậy việc dễ thấy là chúng ta sẽ chọn tên sản phẩm chính là từ khóa trang, chẳng hạn: Phân bón BIO LONG AN.

Tuy nhiên, thực tế thì trong các hạng mục sản phẩm sẽ có nhiều loại, để phân biệt với các mặt hàng tương tự bạn cần kết hợp với một vài thông số cụ thể.

Chẳng hạn với website phân bón BIO LONG AN, chúng tôi chia nhiều danh mục cấp độ như sau:

Cấp 1:

  • Nhóm phân bón BIO LONG AN công thức
  • Nhóm phân bón BIO LONG AN chuyên dùng

Cấp 2: Ví dụ với nhóm phân bón BIO LONG AN công thức:

  • Nhóm Phân Công Thức A
  • Nhóm Phân Công Thức B
  • Nhóm Phân Công Thức C
  • Công Thức Cân Bằng

Cấp 3: Ví dụ Nhóm phân bón công thức A

  • BIO LONG AN 20-20-15 (50 KG)-MỚI
  • BIO LONG AN 20-20-15 (25 KG)
  • BIO LONG AN Phục Hồi Cây Trồng
  • BIO LONG AN CHUYÊN DÙNG CÂY DÂU TẰM,…

Việc tối ưu tên danh mục theo từ khóa này dựa trên nghiên cứu từ khóa chuyên sâu.

Tối ưu URL danh mục sản phẩm

URL hiểu nôm na chính là đường dẫn, gồm dòng ký tự hiển thị trên thanh địa chỉ của trình duyệt dẫn tới trang web. Bạn cần tối ưu URL này đảm bảo thân thiện với người dùng chứ không phải để những ký hiệu vô nghĩa hay chỉ để máy tính hiểu.

  • Trước tiên, bạn cần đưa cụm từ khóa về tên danh mục sản phẩm hay sản phẩm vào URL. Bạn có thể dùng tiếng Việt có dấu hoặc không dấu, nhưng phương án không dấu đang phổ biến hơn.
  • Tiếp theo, bạn hãy đảm bảo có thể đọc hiểu được URL đó, hiểu từng từ trên đó (bạn có thể kiểm tra bằng trực giác của mình).

Nếu chỉ nhìn URL liệu bạn có thể hiểu nội dung trang sản phẩm nói về cái gì không? Nếu có thì bạn đã tối ưu URL thân thiện với người dùng và ngược lại. URL đó thường sẽ bao gồm cả tên miền, tên danh mục lớn, tên danh mục con và tên sản phẩm (nếu URL cuối cùng đó là sản phẩm).

Bên cạnh đó, ban cũng cần chú ý một số quy tắc tối ưu URL:

  • Cấu trúc hợp lý nếu cần thể hiện thêm các thành phần category và sub – category.
  • Không nên sử dụng những chữ cái viết hoa trong URL.
  • Nếu cần phân cách các từ, hãy sử dụng dấu gạch ngang (-) thay vì dấu gạch dưới (_).

Tối ưu thẻ tiêu đề (Title)

Tối ưu thẻ tiêu đề của trang sản phẩm. Tiêu đề này sẽ hiển thị ở tab trình duyệt và trang kết quả tìm kiếm.

Tiêu đề trang cần mô tả chính xác và hấp dẫn tên sản phẩm/nhóm sản phẩm, cần đảm bảo 2 yếu tố sau:

  • Chứa từ khóa về tên và mã sản phẩm bạn đã lựa chọn ở bước đầu.
  • Bổ sung những cụm từ giúp tăng tính hấp dẫn người đọc.

Khi kết hợp 2 yếu tố này, bạn sẽ có được tiêu đề chẳng hạn như:

  • BIO LONG AN 20-20-15 (50 KG) – MỚI – Công Ty Phân Bón BIO Long An
  • Đặt tiêu đề không hề khó, nhưng bạn cần đảm bảo các quy tắc và tính dễ đọc, dễ hiểu.

Tối ưu thẻ Meta Description

Nội dung của thẻ mô tả sẽ được hiển thị trên trang tìm kiếm của Google cùng với thẻ tiêu đề bên trên.

Nội dung này sẽ là đoạn giới thiệu nhanh và tóm gọn về danh mục hay sản phẩm chào bán. Với thẻ Meta Description, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Đội dài đoạn mô tả từ 150 – 160 ký tự, tối đa 300 ký tự. Nếu giới thiệu dài hơn sẽ không thể hiển thị hết và người dùng cũng không muốn đọc đoạn quá dài.
  • Nội dung thẻ Meta phải chứa từ khóa kèm theo những đặc tính và lợi ích nổi bật liên quan tới sản phẩm. Từ ngữ sử dụng cần có tính lôi cuốn, hấp dẫn để kích thích người dùng click.

Tối ưu thẻ heading

Các thẻ này là khung nội dung của trang, có từ H1 – H6 nhưng thường chỉ cần sử dụng H1 – 2 – 3, một số H4 và hiếm khi H5, 6.

Với trang sản phẩm:

  • Nội dung thẻ H1 là từ khóa tên sản phẩm.
  • Thẻ H2 là những ý chính về sản phẩm người dùng quan tâm (tính năng/lợi ích, thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng,…).
  • H3 có thể là các nội dung chính trong H2 được chia nhỏ tạo thành đoạn nội dung hợp lý.

Nội dung mô tả sản phẩm

Đây là phân mô tả dành cho người đọc trên trang, thường xuất hiện ngay dưới tên sản phẩm và được bổ sung ở những vị trí phù hợp.

Với SEO thì trang có nhiều văn bản (text) sẽ có lợi hơn. Bởi đây mới chính là phần “da thịt” bồi đắp xung quanh phần “xương” các thẻ heading ở bên trên.

Nội dung này cũng là phần người đọc quan tâm nhất, họ mua hàng hay không một phần lớn dựa vào những chia tiết mô tả sản phẩm này (sản phẩm có đặc trưng gì, tính ưu việt, giá cả,…).

Tối ưu hình ảnh và video

Nếu bạn muốn trang sản phẩm của mình thực sự hữu ích, thu hút khách hàng thì không thể bỏ qua việc kết hợp sử dụng hình ảnh và video.
Hình ảnh sử dụng cho sản phẩm cần đúng sản phẩm, hình đẹp, sắc nét. Ngoài ra, ảnh nên có chức năng phóng to thu nhỏ chi tiết từng góc (liên quan tới lập trình nhiều hơn).

Mỗi ảnh cũng cần điền đầy đủ nội dung cho thuộc tính Alt. Điều này rất quan trọng bởi nó sẽ giúp Google nhận diện được nội dung của hình và góp phần SEO hình ảnh được tốt hơn.

Thêm Schema Markup sản phẩm

Đây là một đoạn mã về dữ liệu có cấu trúc được dùng vào phần mã nguồn của website. Mục đích sử dụng Schema Markup nhằm giúp Google dễ dàng hiểu được nội dung của trang.

Schema Markup có nhiều loại và được áp dụng phù hợp từng loại hình trang khác nhau từ bài viết, tổ chức, sản phẩm,…

Trang sản phẩm thì thường có mẫu Product riêng để bạn chọn và ứng dụng. Bạn có thể tham khảo thêm hướng dẫn của Google về cách đánh dấu dữ liệu có cấu trúc, tạo và kiểm tra Schema Marktup code.

Sau khi tạo và kiểm tra xong, bạn chỉ việc đưa đoạn code đó vào thẻ <  head  > của website là xong. Khi đó, Google sẽ đọc và hiểu được các thông tin có trong đoạn mã nhanh chóng, trang web của bạn cũng vì thế mà thân thiện hơn.

» LIÊN HỆ NHẬN TƯ VẤN SEO MIỄN PHÍ

google search: hướng dẫn cách SEO danh mục sản phẩm wp , SEO danh mục sản phẩm trong website WordPress , hướng dẫn quản lý danh mục sản phẩm trong website , cách tạo trang danh mục sản phẩm chuẩn SEO , làm sao seo danh mục sản phẩm wp lên top , cách tối ưu hóa danh mục sản phẩm trong WordPress

Tối ưu hóa SEO danh mục sản phẩm

Tối ưu hóa SEO danh mục sản phẩm

Những yếu tố khác ảnh hưởng SEO danh mục sản phẩm trong website WordPress

Ngoài các yếu tố cần tối ưu như trê, khi SEO danh mục sản phẩm bạn cần lưu ý các nội dung khác như:

  • Phần thêm nhận xét đánh giá và chấm điểm của người dùng để tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.
  • Sử dụng các CTA (call to action) nổi bật nhằm kêu gội thực hiện hành động nhanh chóng.
  • Thêm cá phần chia sẻ mạng xã hội, gắn mã khuyến mãi, liên kết sàn thương mại điện tử nhằm tăng tỉ lệ chuyển đổi.
  • Chào bán những sản phẩm tương tự.

Tổng kết:

Công ty Kiến Vương với một trong những mảng dich vụ SEO website tổng thể thị trường Việt Nam. Chúng tôi đã và đang hỗ trợ hơn 500 doanh nghiệp SEO đa lĩnh vực lên top đầu ngành.

Với Kiến Vương, bạn không còn phải lo lắng về hoạt động website của mình. Mà có thể dành toàn bộ thời gian để tập trung vào các hoạt động kinh doanh, xây dựng thương hiệu. Còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay để trải nghiệm dịch vụ thiết kế web và dịch vụ seo tổng thể từ Kiến Vương. Mọi vấn đề thắc mắc cần tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: 62 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0978251645
  • Email: info@kienvuong.vn.
Kiến Vương
Công ty Kiến Vương với hơn 15 năm trong ngành, hơn 5,000 khách hàng kinh doanh và thương hiệu bậc nhất đang tin dùng các dịch vụ Seo web, thiết kế website của chúng tôi. KienVuong.Vn tự hào là đối tác chiến lược, hỗ trợ nhiều doanh nghiệp trong việc thiết kế web cũng như quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến gần hơn với khách hàng trực tuyến. Để nhận được tư vấn miễn phí, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các thông tin dưới đây nhé!
Previous post Cách tăng lượng truy cập website doanh nghiệp và cá nhân Next post Top 11 công cụ tìm kiếm hàng đầu hiện nay

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tư vấn dịch vụ (24/7)

Hotline : 0978 251 645
Zalo      : 0978 251 645
Email    : info@kienvuong.vn

Đối tác của Google

parner

Tin liên quan

  • Lưu ý khi thiết kế website khách sạn
  • Thiết kế trang web nhà thông minh
  • Sửa lỗi “Tài khoản này tạm thời không thể sử dụng chức năng này”
  • Thiết kế web trung tâm ngoại ngữ
  • App mua hàng Trung Quốc phổ biến
  • Hướng dẫn cách chọn mua hosting
  • Thiết kế website responsive
  • Xác minh quyền sở hữu domain với Google Search Console
  • Dịch vụ SEO website tổng thể
  • Kích thước ảnh chuẩn trên website
  • Chống copy bài viết và hình ảnh trên web
  • Top 11 công cụ tìm kiếm hàng đầu hiện nay
  • SEO danh mục sản phẩm trong website WordPress
  • Cách tăng lượng truy cập website doanh nghiệp và cá nhân
  • Thiết kế website mẹ và bé
  • Google Business là gì?
  • Thiết kế web cho thuê xe du lịch
  • Thiết kế website studio ảnh cưới
  • Tổng hợp những kích thước ảnh đăng Facebook mới nhất
  • Top 30+ Công cụ hỗ trợ SEO website hiệu quả
  • Mẫu hợp đồng thiết kế website mới nhất năm 2023
  • Thiết kế website dịch vụ tư vấn định cư
  • Thiết kế web tại Lagi Hàm Tân Bình Thuận
  • Phân biệt thuật ngữ Hosting, Domain và Source Code
  • Tick xanh Facebook
  • Thiết kế web Hải Phòng
  • Traffic là gì? Tìm hiểu dịch vụ SEO Traffic
  • Chat GPT là gì ?
  • Khởi nghiệp kinh doanh online
  • Thiết kế web xuất nhập khẩu
  • Công ty thiết kế web kinh nghiệm lâu năm
  • Thiết kế website cần gì ?
  • Chi phí thiết kế website bán hàng
  • Thiết kế trang web dịch vụ nấu ăn đặt tiệc
  • Bảng báo giá thiết kế web bán hàng trọn gói
  • Các thành phần cơ bản của website gồm những gì ?
  • Chi phí thành lập website bao nhiêu tiền ?
  • Thiết kế website giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp ấn tượng
  • Thiết kế website bán giày dép online
  • Các mẫu website du lịch đẹp
  • Thiết kế website phòng tập Gym
  • Thiết kế website vận chuyển văn phòng nhà cửa
  • Thiết kế website dịch vụ spa
  • Thiết kế website bất động sản cần lưu ý điều gì
  • Lập website dịch vụ tư vấn tâm lý
  • Thiết kế web công ty
  • Website check imei iphone
  • Bảng báo giá thiết kế website năm 2022
  • Bản Brief mẫu hợp đồng thiết kế website
  • Hướng dẫn cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả
  • Hướng dẫn thiết kế website bằng WordPress năm 2023
  • Thiết kế website nhà thuốc chuyên nghiệp
  • Những gợi ý đặt tên miền hay phù hợp
  • Thiết kế website bán xe Vinfast
  • Thiết kế web bán xe Toyota
  • Mẫu website bán ô tô đẹp
  • Hướng dẫn cách thiết kế logo đơn giản
  • Mẫu thiết kế website bán hàng online đẹp
  • Thiết kế website bán nông sản
  • Danh sách backlink mạng xã hội phổ biến
  • Hướng dẫn sử dụng contact form 7
  • Thiết kế web xưởng may mặc thời trang
  • Top 10 công cụ kiểm tra bài viết chuẩn SEO
  • Thiết kế website bán đồ handmade
  • Thiết kế website bán nệm cao cấp chuẩn SEO
  • Thiết kế và đăng ký bộ nhận diện thương hiệu
  • Thành lập doanh nghiệp trọn gói
  • Thiết kế website bán đồ ăn chay
  • Thiết kế web bán thiết bị năng lượng mặt trời
  • Web bất động sản đẹp
  • Thiết kế web ở thành phố Thủ Đức
  • Xu hướng thiết kế website năm 2021
  • Thiết kế website bán xe Mitsubishi
  • Cách xác thực Google Seach Console cho website
  • Thiết kế website bán bikini
  • Thiết kế website bán ghế tình yêu
  • Tích hợp chat Facebook vào website
  • Thiết kế website bán rượu vang
  • Chi phí thiết kế website là bao nhiêu?
  • Cách kiểm tra tên miền trang web uy tín
  • Gia hạn tên miền
  • Thiết kế web cửa hàng hoa tươi
  • Dịch vụ thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói
  • Các thuật ngữ SEO bạn nên biết
  • Hướng dẫn thiết kế website với WordPress
  • Top 10 giao diện web bất động sản WordPress đẹp
  • Dịch vụ thiết kế web trọn gói
  • Thiết kế website máy in máy photocopy
  • Thiết kế website kinh doanh nước giải khát
  • Dịch vụ tăng like Facebook
  • Thiết kế website homestay
  • Thiết kế website giới thiệu công ty
  • Các loại quảng cáo Google
  • Làm gì sau khi hoàn thành website
  • Thiết kế website công ty sản xuất bao bì

Mạng xã hội

Email
Facebook
Twitter
Google+
LinkedIn
YouTube
Instagram
Pinterest
Skype
Medium

Bản đồ đường đi

Công ty Công Nghệ Kiến Vương

452 Nguyễn Văn Công, Q. Gò Vấp, HCM
62A Phạm Ngọc Thạch, Q.3, HCM
Tòa nhà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh,  Cầu Giấy, HN
Email : info@kienvuong.vn
Hotline/Zalo : 0978 251 645
Facebook.com/kienvuong.vn
Tài khoản Vietcombank: 0071005058510 – Phan Quang – chi nhánh Tân Bình HCM.

Dịch vụ nổi bật

> Thiết kế website
> Dịch vụ SEO
> Quảng cáo Google
> Quảng cáo Facebook
> Quản trị website
> Dịch vụ nhập liệu
hài lòng

Điều khoản sử dụng

Giới thiệu
Giao diện mẫu
Quy trình thiết kế web
Hướng dẫn thanh toán
Câu hỏi thường gặp
Liên hệ
Đã thông báo với bộ công thương
  • Trang web hoạt động hiệu quả sẽ đảm bảo khả năng mang về nhiều truy cập, nhiều đơn hàng và hơn hết là khiến khách hàng luôn quay trở lại. Kiến Vương đã mang đến cho khách hàng website hoạt động hiệu quả đúng như mong đợi giúp gia tăng doanh số bán hàng. Công ty Kiến Vương ra đời với sứ mệnh đồng hành và nâng tầm thương hiệu của bạn trên thị trường internet. Chúng tôi giúp bạn phát triển với sự hỗ trợ của hệ sinh thái các giải pháp marketing toàn diện. Đặc biệt với dịch vụ thiết kế website tại Kiến Vương, bạn và doanh nghiệp sẽ có bệ phóng vững chắc cho mọi hoạt động kinh doanh.

    © Copyright © 2010 Công ty TNHH Công Nghệ Kiến Vương. MST : 0313725188.